ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY
Mục tiêu chiến lược
- Đến năm 2015 mục tiêu của Công Ty In Văn Hoá Sài Gòn phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp in lớn trong nước.Về công nghệ thiết bị đồng bộ hiện đại từ khâu trước in, in và sau in
- Mục tiêu đến năm 2020 xây dựng Công Ty trở thành công nghiệp in hiện đại, dẫn dắt về công nghệ trong nước và đạt trình độ của khu vực Đông Nam Á, đủ điều kiện tham gia in xuất khẩu cho các nước trong khu vực.
Định hướng chiến lược phát triển đến năm 2016 và 2020:
aChỉ tiêu định hướng:
Sản lượng tăng trưởng bình quân hàng năm bình quân 10%.Đầu tư mở rộng sản xuất đến năm 2016 sản lượng trên 20 tỷ trang thành phẩm
aĐịnh hướng sản phẩm chiến lược:
Nhãn,bao bì hộp chiếm cơ cấu :70%
Sách, văn hoá phẩm cơ cấu :20%
Tạp chí: cơ cấu :10%
aĐịnh hướng công nghệ in:
Bằng 2 phương pháp chủ lực là Offset và Flexo
In Offset : tờ rời và cuồn
In Flexo : cuồn
aCác chiến lược ứng dụng:
¶Chiến lược theo đuổi và hợp tác liên kết.
¶Chiến lược củng cố và mở rộng từng bước.
¶Chiến lược mở rộng trên sự khác biệt.
¶Chiến lược dẫn dắt thị trường và công nghệ.
- CƠ CẤU TỔ CHỨC CÔNG TY 1 (01.01.1970)
- ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY (29.01.2015)
- GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM BAO BÌ GIẤY (31.10.2008)
- GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM IN FLEXO (01.01.1970)